Kệ trang trí HOT nhất hiện nay

Kệ Trang trí treo tường - Đa năng & Tinh tế

Thỏa sức sáng tạo - Thay đổi phong cách


> Pmax cam kết giá rẻ nhất thị trường


> Khi mua tại kho hàng, kệ treo tường đồng giá 390.000đ/1 bộ 2 kệ

Những bức tường trống trải khiến cho căn phòng tẻ nhạt, treo những bức tranh đã trở nên nhàm chán. Bạn muốn có món đồ trang trí mới mẻ. Bạn hãy đến với chúng tôi với sản phẩm nội thất trang trí mới cho căn phòng trở nên cuốn hút. Sản phẩm kệ treo tường Tibo sẽ thỏa mãn bạn, phong cách hiện đại, màu sắc phù hợp, sản phẩm của chúng tôi vừa tiện dụng vừa tinh tế. Trang trí căn phòng không còn trống trải, vừa có thể bày những món đồ trang trí nhỏ lên trên hay những tấm ảnh gia đình ấm cúng. Bạn có thể kết hợp nhiều bộ kệ cho căn phòng rực rỡ.


Kệ treo tường Tibo với ba màu sắc cơ bản trắng, đỏ, đen. Có nhiều mẫu mã đa dạng cho bạn thảo sức lựa chọn. Kệ trang trí chính là phụ kiện trang trí HOT nhất hiện nay. Kệ treo tường đa năng, vừa dùng làm kệ sách, kệ đồ, dùng để trang trí, bày lọ hoa… rất nhiều công dụng, phù hợp với mọi thiết kế của ngôi nhà. Mang theo phong cách hiện đại cho ngôi nhà bừng lên sức sống. Không chỉ dùng tại phòng khách, mà còn sử dụng được tại phòng ngủ, nhà bếp, phòng tắm, …, phòng trẻ em thì càng không thể thiếu, đựng gấu bông, đựng sách vở,…đều rất tiện lợi.

Chúng tôi cung cấp toàn bộ các sản phẩm trang trí nội thất cho các văn phòng, chung cư, nhà riêng, biệt thự, nhà hàng, khách sạn, showroom, quán café…với các sản phẩm kệ gỗ treo tường, khung ảnh trang trí, decal dán tường, hình trang trí, hoa nghệ thuật…

0 nhận xét: